QUANG CAO

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

CÁCH SỬ DỤNG TỦ TRƯNG BÀY BÁNH KEM MỘT CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT.

Tủ trưng bày bánh kem với nhiệm vụ chính dùng để trưng bày bánh kem và bảo quản các loại bánh kem bên trong tủ giúp bánh kem trong suốt quá trình trưng bày không bị hỏng và bánh luôn được giữ ở nhiệt độ đông nhất định.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu mẫu tủ trưng bày bánh kem như tủ trưng bày kính con, kính vuông và loại tủ có nhiều tầng giúp ta dễ dàng bảo quản và trưng bày được nhiều bánh kem nhất tạo điều kiện thuận lợi trong việc kinh doanh.

Tuy nhiên để việc sử dụng tủ trưng bày bánh kem được lâu nhất và chạy ổn định chúng ta cần biết một số quy tắc cơ bản về cách sử dụng tủ trưng bày bánh kem đúng nhất để tủ luôn có độ bền cao nhất và ít hư hỏng.

Sau đây là một vài lưu ý khi sử dụng tủ trưng bày bánh kem:
- Nguồn điện sử dụng cho tủ ta nên để ở chế độ luôn ổ định để tránh tủ bị sốc ảnh hưởng đến các bộ phận lốc máy bên trong tủ. Tốt nhất chúng ta nên dùng ổn áp để ổn định dòng điện ở những nơi có điện áp chập chờn kém ổn định.
- Mỗi ngày chúng ta nên lau chùi sạch các vết bẩn bên trong tủ để tủ không bị hư hỏng và kém vệ sinh.
- Lốc máy và các hệ thống làm lạnh bên trong tủ ta nên lập lịch thường xuyên kiểm tra để sớm phát hiện hư hỏng và khắc phục sớm nhất góp phần giảm chi phí sửa chữa.
- Khi nhiệt độ bên trong tủ có hiện tưởng không lạnh ta nên kiểm tra lại hệ thống gas bên trong tủ , nếu hết  gas ta nên liên hệ với bộ phận kỹ thuật chuyên về thiết bị lạnh đến để khắc phục.

Tủ trưng bày bánh kem với thương hiệu ZUKUN nổi tiếng đang được nhiều khách hàng tin dùng trong các tiệm bánh lớn, cửa hàng bánh kem... sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nên luôn có giá tốt nhất cho tất cả quý khách hàng khi đến mua sản phẩm tại công ty.
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng miễn phí, trường hợp khi mới sử dụng sản phẩm gặp lỗi thì công ty sẽ hỗ trợ đổi trả cho quý khách.

Mọi chi tiết cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc mua hàng xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét