QUANG CAO

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

TỦ TRƯNG BÀY BÁNH KEM KÍNH CONG SFW-480

Hiện nay tủ trưng bày bánh kem đang được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống cửa hàng bánh kem, siêu thị có nhu cầu cần bảo quản các loại bánh kem để bánh không bị chảy ra và làm hỏng kem. Tu trung bay kem với thương hiệu ZUKUN của Đức được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài không thông qua thêm một bên trung gian nào do đó giá sản phẩm luôn tốt nhất và cạnh trạnh so với các hệ thống cửa hàng khác.

Với thiết kế tủ kính cong rất sang trọng, phần kính được sử dụng loại kính cường lực có độ bền và khả năng chịu lực cao giúp tủ không bị hư hỏng khi có lực mạnh tác động từ bên ngoài vào, kính trong suốt nên ta có thể dễ dàng quan sát bánh được trưng bày bên trong một cách dễ dàng.

Tủ được thiết kế với 2 tầng trên và 1 tầng dưới giúp chúng ta có thể trưng bày được nhiều bánh kem hơn và cửa lùa phía sau tủ giúp ta có thể dễ dàng kéo nhẹ để lấy bánh ra khi bán cho khách hàng.

Nhiệt độ lạnh của tủ từ +20C-+80C giúp bánh kem bên trong luôn đủ độ làm đông và  không bị hư hỏng trong suốt quá trình bảo quản, bên cạnh đó hệ thống quạt gió bên trong tủ còn giúp hơi lạnh được lan tỏa đi đều khắp tủ giúp nhiệt độ bên trong luôn cân đối và ổn định nhất.

Một vài thông số kỹ thuật sản phẩm:


Mã hàng : SWF-480
Kích thước (mm):1200*850*1280
Điện áp (V):220/380/50Hz
Công suất (KW):520
Dung tích(L):480
Nhiệt độ (oC)+20C-+80C
Sản lượng (KG/H): 
Trọng lượng(KG): 
Thương hiệu :Zukun
Giá thành(VNĐ): Liên Hệ
- Sản phẩm được bảo hành một năm miễn phí , mọi chi tiết cần tư vấn thêm hoặc khi sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật xin quý khách liên hệ:
Điện thoại: 08.3920 9051  để được tư vấn về sản phẩm và các vấn đề kỹ thuật khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét