QUANG CAO

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Tủ giữ nóng bánh

Tủ giữ nóng bánh các loại tại Công ty Hồng Hưng
Công ty Hồng Hưng Q.1 chuyên cung cấp các loại tủ giữ nóng bánh bao, bánh mì, tủ hấp nóng bánh dùng cho các nhà hàng, cửa hàng, tiệm bánh...

Hàng nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu âu, đảm bảo chất lượng, sử dụng bền đẹp, gồm nhiều loại 2 khay, 3 khay, 6 khay... kích thước  khác nhau có nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa.
Hiện nay tại Showroom chúng tôi đang trưng bày các mẫu tủ giữ nóng bánh bao, bánh mì mới nhất trên thị trường, nếu quý  khách có nhu cầu liên hệ hoặc đến trực tiếp tại công ty để xem và tìm hiểu kỹ hơn về mẫu mã, kích thước các loại máy.

Ưu đãi và bào trì -  bảo hành đối với các loại tủ giữ nóng bánh
Tủ giữ nóng bánh được Hồng Hưng nhập khẩu trực tiếp và không qua khâu trung gian nào, hàng chính hãng. Khi mua hàng tại Điện Máy Hồng Hưng quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cạnh tranh.
Công ty Hồng Hưng luôn chú trọng các dịch vụ sau khi bán hàng, phục vụ tận tình, linh kiện đầy đủ, giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh.
Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, bảo trì mãi mãi tại các chi nhánh của Điện Máy Hồng Hưng trên toàn quốc.
 Đến với công ty chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm bởi sự an toàn, uy tín, chất lượng, dịch vụ hậu mãi...

Ngoài ra khi mua Tủ giữ nóng bánh tại Hồng Hưng quý khách hàng còn nhận được sự ưu ái của nhà cung cấp, được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc sản phẩm chưa làm bạn hài lòng.
 Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ qua số (08) 3920 9051 để được tư vấn miễn phí.Hoặc truy cập Website: honghung.vn.
Hồng Hưng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Nguồn: http://dienmayhonghung.com/che-bien-thuc-an/tu-giu-nong-banh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét