QUANG CAO

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

TỦ TRƯNG BÀY BÁNH KEM ZK-PD-1200

TỦ TRƯNG BÀY BÁNH KEM ZK-PD-1200

Công ty CP-ĐT-TM-XNK Hồng Hưng là công ty độc quyền của thương hiệu tủ trưng bày bánh kem Zukun, thương hiệu của Đức, sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu, tọa lạc ở Q.1, gần chợ Bến Thành luôn thu hút khách hàng từ mọi nơi, hiện nay công ty không chỉ cung cấp tủ trưng bày bánh kem cho khách hàng tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận mà còn cung cấp cho khách hàng nước ngoài, việt kiều mua về nước để sử dụng...
Tủ trưng bày bánh kem ZK-PD-120

ĐẶC ĐIỂM TỦ TRƯNG BÀY BÁNH KEM ZK-PD-1200

Thiết kế nhỏ gọn, tủ trưng bày bánh kem dạng đứng có thể trưng bày nhiều bánh, ở mọi góc nhìn luôn quan sát được bánh trưng bày trong tủ.
Phía trên chủ yếu là kính, phía dưới làm bằng đá hoa cương bền đẹp, tủ chia làm 2 tầng có thể sắp xếp trưng bày các loại bánh khác nhau, có bánh xe dễ dàng di chuyển, tủ lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng giúp tủ luôn sáng rõ, có đồng hồ nhiệt độ để dễ theo dõi nhiệt độ trong tủ thuận tiện hơn, có hệ thống sưởi kiếng đảm bảo kính không bị mờ bởi hơi nước đọng lại.
Hiện nay công ty còn trưng bày rất nhiều loại tủ trưng bày bánh kem khác nhau, nếu quý khách có nhu cầu mua liên lệ để được tư vấn kỹ hơn hoặc truy cập Tủ trưng bày bánh kem để xem đầy đủ thông tin mẫu mã các loại máy khác nhau.

Ưu đãi và bào trì -  bảo hành máy làm kem tại Điện Máy Hồng Hưng

Tủ Trưng Bày Bánh ZKTR120LS/160LS Hồng Hưng được nhập khẩu trực tiếp và không qua khâu trung gian nào, hàng chính hãng. Khi mua hàng tại Công ty CP XNK Hồng Hưng quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả hợp lý.
Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, báo trì mãi mãi tại các chi nhánh của Điện Máy Hồng Hưng trên toàn quốc.Đến với công ty chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm bởi sự an toàn, uy tín, chất lượng, dịch vụ hậu mãi...
Ngoài ra khi mua Tủ Trưng Bày Bánh ZKTR120LS/160LS tại Hồng Hưng quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc sản phẩm chưa làm bạn hài lòng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286




0 nhận xét:

Đăng nhận xét