QUANG CAO

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Tủ trưng bày bánh kem

Tủ trưng bày bánh kem đã được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống của chúng ta, tủ trưng bày bánh kem là tủ giữ lạnh, giữ tươi cũng là thiết bị cần thiết trong nhiều khách sạn, đối với thiết bị trưng bày tương đối lớn này thì người ta quan tâm nhiều hơn đến giá cả của tủ.


Giá tủ trưng bày bánh kem là bao nhiêu

Giá tủ trưngbày bánh kem có nhiều loại, loại tủ bánh kem kính cong, tủ bánh kem kính vuông và tủ bánh kem để bàn

Tủ bánh kem để bàn là tủ có kích thước nhỏ, vừa phải, nên có giá khá thấp so với các loại tủ bánh kem để bàn khác

Tủ bánh kem để bàn có 2 loại, loại có sấy kính và loại không có sấy kính


Tủ bánh kem có sấy kính có giá từ 21-24 triệu

Tủ bánh kem không sấy kính có giá từ 15 đến 18 triệu

Giá tủ bánh kem có sấy kính cao hơn tủ không có sấy kính là do tủ có sấy kính thì thích hợp với không gian quán mở, không có điều hòa, nhiệt độ và độ ẩm không ổn định khi dùng tủ có sấy kính giúp tủ không bị đọng sương, không bị ố kính.

Tủ bánh kem không sấy kính thì phù hợp không gian quán có máy điều hòa, nhiệt độ độ ẩm ổn định hoặc không gian quán thông thoáng có quạt thì khi sử dụng tủ sẻ không bị đọng sương, không bị ố kính mà lại tiết kiệm được chi phí

Giá tủ bánh kem kính cong và tủ bánh kem kính vuông để từ dưới đất loại 0.9m đến 1,2m có giá khoảng từ 33 đến 35 triệu

Tủ để từ dưới đất 1,5m có giá dao động 37 đến 53 triệu tùy vào từng loại mà có các mức giá khác nhau. Tủ có nhiều tầng, nhiều kệ đựng được nhiều bánh, sữa, nước ngọt, trái cây và các lại thức ăn nhanh khác

Khi thị trường mở rộng từng ngày, các thương hiệu quầy bánh kem không ngừng tăng lên, lợi ích của quầy bánh kem đối với khách hàng cũng rất khác nhau. Vì vậy việc lựa chọn tủ bánh kem rất quan trọng.

Đến với công ty CP ĐT XNK Hồng Hưng quý khách sẻ được đội ngũ kinh doanh nhiệt tình tư vấn, đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ test máy thử cho khách hàng.

Bảo hành bảo trì tủ bánh kem

Tủ bánh kem được bảo hành 12 đến 24 tháng tùy từng mẫu, hết thời gian bảo hành sẻ đến thời gian bảo trì, bảo trì tại các chi nhánh của Hồng Hưng, ngoài ra trong thời gian bảo hành sẻ bảo dưỡng 1 năm 3 lần tủ bánh kem cho quý khách.

Vận chuyển: miễn phí vận chuyển trong nội thành Tp.HCM, đối với khách hàng ở tỉnh cty sẻ chuyển hàng ra chành cho quý khách.

Điện máy Hồng Hưng hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét