QUANG CAO

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Tủ bánh kem để bàn loại nhỏ

 Tủ bánh kem loại nhỏ là tủ như thế nào

Tủ bánh kem loại nhỏ là loại tủ có thiết kế nhỏ gọn, dùng để trên bàn thu ngân hoặc quầy bar

Là loại tủ có kích thước mini nhỏ khoảng từ 7 tấc đến hơn 1 mét, nhỏ gọn, xinh xắn để được nhiều nơi nhưng phù hợp nhất vẫn là để trên bàn thu ngân sẻ phát huy tối đa hiệu quả trưng bày trong tủ

Ngày nay quán cà phê bánh đang phát triển rầm rộ, mô hình kinh doanh quán cà phê khép kín ấm cúng đang được giới trẻ ưa chuộng, khi vào quán chỉ cần lại quầy thu ngân chọn nước uống, bánh trực tiếp thanh toán rồi ngồi nhâm nhi vừa nói chuyện vừa thưởng thức, với mô hình này thì tủ bánh kem để bàn để ngay quầy thu ngân là hợp lý nhất

Giá tủ bánh kem để bàn không cao chỉ cần số tiền nhỏ là bạn sở hữu ngay chiếc tủ bánh kem để bàn sang trọng, đẳng cấp.

Giá tủ trưng bày bánh kem mini như thế nào?

Tủ trưng bày bánh kem mini loại có sấy kính giá dao động từ 21 đến 24 triệu, giúp bảo quản bánh trong thời gian dài không lo về vấn đề khí hậu ảnh hưởng đến bánh

Tủ không có chức năng sấy kính có giá dao động từ 15 đến 18 triệu, khi nhiệt độ cũng như độ ẩm quá cao thì phải có quạt quay trực tiếp vào tủ hoặc đặt trong phòng có máy lạnh điều hòa nhiệt độ nếu như quý khách đáp ứng được những tiêu chí này thì khi giá tủ trưng bày bánh kem mini để bàn sẻ rẻ hơn rất nhiều so với loại có sấy kính.

Đặc điểm tủ bánh ngọt

Tủ bánh ngọt có kiểu dáng nhỏ gọn, tủ có nhiều kệ và ngăn phía dưới dùng để trưng bày bánh kem. Cửa kính kéo đẩy phía sau giúp việc lấy bánh, sắp xếp bánh rất dễ dàng hơn.

Thiết kế vỏ ngoài Inox không rỉ giúp dễ vệ sinh, ít bám bẩn, trọng lượng thấp dễ di chuyển và độ bền cao.

Mặt kính cường lực, chịu được các lực va đập do các trường hợp vô tình tạo ra, tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng.

Hệ thống cân bằng hơi nước cho không khí bên trong tủ giúp bánh giữ được độ mềm xốp tự nhiên lâu hơn.

Phần đế tủ bằng vật liệu đá Granite với nhiều màu khác nhau, tăng phần chắc chắn và tạo cảm giác sang trọng.

Tủ có 1 tầng, vừa đủ rộng cho một tiệm cà phê bánh. Không gian tủ thuận tiện cho việc sắp xếp bánh và dễ dàng cho bánh ra vào tủ.

Hệ thống sưởi kính công nghệ khí nóng đối lưu giúp kính luôn sáng và không bị bám hơi nước do chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài máy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để mua tủ bánh ngọt chính hãng, giá rẻ, mua hàng trực tiếp, không qua trung gian, bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì đầy đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét