QUANG CAO

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Tủ bánh kem mini để bàn

Tủ bánh mini hay còn gọi là tủ bánh kem quầy bar, sao lại gọi là tủ bánh kem mini vì là loại tủ bánh kem loại nhỏ để trên quầy bán hàng, quầy thu ngân hoặc là để trên một loại tủ khác
Tủ bánh kem mini SH-252A1
Tủ bánh kem mini SH-252A1


Tủ bánh kem mini để bàn
có kích thước như thế nào?

Là loại tủ có thiết kế nhỏ gọn sang trọng tùy vào từng loại khác nhau mà có kích thước khác nhau thông thường tủ bánh mini để bàn thường kích thước khoảng từ 90 phân trở lại vì để đặt trên bàn nên tủ thường nhỏ hơn và thấp hơn so với các loại tủ để trưng bày dưới đất.
Tủ bánh kem mini SH-130L-1
Tủ bánh kem mini SH-130L-1


Giá tủ trưng bày bánh kem mini so với những loại tủ trưng bày bánh kem để dưới nền đất?

Tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ giá thấp hơn nhiều so với các loại tủ bánh kem loại để từ dưới nền đất tầm 20 triệu trở lại, tùy vào thời điểm và kích thước, kiểu tủ, chức năng sử dụng của tủ mà có giá phù hợp.

Đặc điểm loại tủ trưng bày bánh kem mini để bàn

Là loại tủ nổi bật, nhỏ gọn, phần bệ đỡ phân ra 2 loại, loại có sấy kính sẻ giúp tủ không bị đọng sương, sử dụng trong môi trường nhiệt độ bình thường.
Loại hiện đại là sử dụng trong môi trường mát nhiệt độ thấp hoặc có máy lạnh điều hòa như siêu thị, trung tâm thương mại sẻ giúp tủ hoạt động ổn định hơn, bền hơn.
Tủ bánh kem mini SH-185L
Tủ bánh kem mini SH-185L


Bảo hành bảo trì tủ trưng bày bánh kem mini để bàn

Tủ bánh kem mini được bảo hành 12 tháng, bảo trì mãi mãi tại các chi nhánh của Hồng Hưng, đối với khách hàng ở tỉnh, công ty sẻ cho kỹ thuật tới tận nơi vận hành cho quý khách, công ty Hồng Hưng có chăm sóc khách hàng định kỳ nên sản phẩm sẻ được bảo dưỡng 3 lần trong 1 năm miễn phí, trong thời gian sử dụng tủ có vấn đề thì sẻ được bảo hành 12 tháng, sau thời gian bảo hành sẻ chuyển sang bảo trì, như vậy quý khách hàng yên tâm khi mua tủ bánh mini tại siêu thị điện máy Hồng Hưng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét