QUANG CAO

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN ĐỂ TỦ BÁNH KEM CHẠY TỐT NHẤT.

Tủ bánh kem hay còn được gọi là tủ trưng bày bánh kem với chức năng chính của tủ được sử dụng để trưng bày và bảo quản các loại bánh kem giúp bánh kem không bị chảy ra và luôn giữ bánh ở nhiệt độ ổn định, hiện nay tủ đang được sử dụng rất nhiều trong các tiệm bánh chuyên bán các loại bánh sinh nhật, tủ với thiết kế đa dạng có loại tủ kính cong và tủ vuông tùy theo sự lựa chọn của mỗi khách hàng. 

Sử dụng tủ trưng bày bánh kem để bảo quản và trưng bày các loại bánh kem rất hiệu quả vừa trưng bày sản phẩm ra cho khách hàng xem vừa bảo quản được bánh hạn chế mức độ bánh bị hư hỏng.

Sản phẩm được công ty Hồng Hưng nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về với thương hiệu ZUKUN nổi tiếng của Đức, với nhiều kiểu dáng khác nhau quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình loại tủ phù hợp nhất với cửa hàng kinh doanh của mình.

Để tủ trưng bày kem luôn luôn chạy tốt ít gặp hư hỏng thì chúng ta cần nắm rõ một số cách sử dụng và bảo quản tủ như sau:

- Trước khi sử dụng tủ kem lần đầu ta nên kiểm tra kỹ nguồn điện xem đã được cấm vào chưa, ta nên cho tủ chạy lần đầu tiên khi mua tủ về khoảng 10 phút để giúp tủ không bị sốc.
- Bánh rôi bên trong tủ cần được vệ sinh sạch sẽ để tủ không bị rỉ sét theo thời gian và có độ bền cao nhất hạn chế được hư hỏng.
- Hàng tháng ta nên thường xuyên kiểm tra các bộ phận bên trong tủ như lốc làm lạnh, đường dây điện xem có bị hỏng hay không để kịp thời khắc phục sự cố.
-  Vị trí chọn đặt tủ ta nên chọn vị trí khô ráo tránh độ ẩm cao.
- Tùy theo nguồn điện sử dụng của mỗi tủ mà ta cần bố trí cho nguồn điện chạy ổn định để tủ không bị sốc làm hỏng tủ.

Phần đế tủ được làm bằng chất liệu đá rất cứng và sang trọng với nhiều họa tiết đẹp mắt sẽ góp phần làm nổi bật tủ khi trưng bày trong không gian cửa hàng hay các siêu thị.
Mọi chi tiết cần tư vấn mua hàng xin quý khách liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét