QUANG CAO

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

TỦ TRƯNG BÀY BÁNH KEM ĐỂ BÀN TỐT NHẤT

Tủ bánh kem để bàn là dòng tủ mới ra đời sau các dòng tủ bánh kem để từ dưới đất trước đây, với sự du nhập của văn hóa phương tây, cách thưởng thức cafe, đồ uống dần được cải tiến hơn. Sự phối hợp giữa các loại nước với bánh ngọt dần phổ biến hơn. Nhưng chỉ bảo quản một ít bánh ngọt trong ngày thì phải lựa chọn chiếc tủ trưng bày bánh như thế nào?

Trên thị trường, đa phần là những loại tủ có kích thước khá lớn, cồng kềnh với kiểu dáng kính cong hoặc kính vuông... nhưng một sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu tiên được phân phối ở Việt Nam bởi Điện Máy Hồng Hưng chính là tủ trưng bày bánh kem để bàn. 
Tủ trưng bày bánh kem để bàn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản từ Công Ty Shinichi - 1 trong những công ty hàng đầu Nhật Bản về các thiết bị điện máy - điện lạnh. Với kiểu dáng hiện đại, tủ trưng bày bánh kem để bàn Shinichi có kích thước chỉ từ 70cm, 80cm và 90cm. 



Tủ trưng bày bánh kem SH-130L1 nhỏ gọn với kích thước 70cm, làm lạnh siêu nhanh
Một trong những dòng sản phẩm HOT nhất là model SH-130L-1. Hoạt động êm ái với máy nén lạnh được nhập khẩu từ Châu Âu, máy nén lạnh hoạt động siêu nhanh, hạ nhiệt nhanh từ 10 đến 3 độ trong vài phút. Đèn Led chiếu sáng cho tủ giúp cho bánh trong tủ được chiếu sáng và đặc biệt không hao tốn điện năng tiêu thụ. Đây là dòng sản phẩm thường được xuất khẩu sang thị trường các nước Châu Âu vì thế không trang bị chức năng sấy kính mặt trước bằng điện trở.

Tủ trưng bày bánh để bàn SH-130L-2

Cùng với model SH-130L-1 là kiểu dáng chân bọc kính sang trọng SH-130L-2, tuy chỉ có 80cm nhưng tủ chứa được khá nhiều loại bánh thích hợp cho các cửa hàng cafe nhỏ nhắn. Tủ có thiết kế bắt mắt, kệ Inox chắc chắn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Các kệ inox với dáng khe đan dọc, giúp khí lạnh dễ dàng lan tỏa và đối lưu vì thế mà sau khi khởi động tủ chỉ vài phút sau tủ trưng bày bánh SH-130L-2 đã trong trại thái lạnh.

4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Dạ quý khách cần mua tủ bánh để bàn liên hệ số 0903 840 378 để được báo giá chi tiết nhé.

      Xóa
  2. can mua lien he minh ạ 0387443881

    Trả lờiXóa
  3. cần mua liên hệ mình 0962.430.582

    Trả lờiXóa