QUANG CAO

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

TỦ TRƯNG BÀY BÁNH KEM

TỦ TRƯNG BÀY BÁNH KEM 
Công ty CP ĐT TM XNK Hồng Hưng chuyên nhập khẩu và cung cấp trực tiếp các loại Tủ trưng bày bánh kem mang nhãn hiệu Zukun và Kinco là những nhãn hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc , với thiết kế và trang bị lốc máy theo tiêu chuẩn Châu Âu , mang lại cho Tủ trưng bày bánh kem một diện mạo sang trọng và hiện đại. 
Đặc điểm tủ trưng bày bánh kem
Tủ trưng bày bánh kem có chức năng bảo quản và trưng bày các loại bánh ví dụ như : bánh sinh nhật, bánh tiramisu, bánh pudding, bánh kem rau câu ,... thích hợp cho mọi nhu cầu của từng khách hàng để tiện sử dụng trong các tiệm bánh, tiệm cafe , ....
Hiện tại, Công ty Hồng Hưng cung cấp các loại tủ kính cong, tủ kính vuông, tủ đứng và tủ trưng bày bánh kem để bàn được chia ra từ 2 - 5 tầng tùy từng loại tủ . Tủ trưng bày bánh kem được thiết kế với các kích thước đa dạng như 1m , 1m2 , 1m5 và 1m8 ,..theo nhu cầu đặt hàng của khách.
Cấu tạo tủ trưng bày bánh kem
Tủ trưng bày bánh được ốp bằng đá Granite với các màu đen và trắng mang lại vẻ sang trọng và hiện đại, cửa tủ được thiết kế với mặt trước hoặc mặt sau cũng có loại được lắp cửa cả mặt trước và sau giúp thuận tiện cho việc khách hàng lựa chọn và lấy bánh, nhiệt độ trung bình của tủ từ 2 ~ 10 độ C , sử dụng lốc máy Danfoss và Aspera theo tiêu chuẩn của Ý, với hệ thống quạt gió hiện đại giúp cho hơi lạnh lan tỏa khắp tủ giúp bảo quản bánh luôn thơm ngon và giữ nguyên chất lượng ban đầu .

Mọi thông tin liên hệ
Công ty CP ĐT TM XNK Hồng Hưng
SĐT: 1900 63 67 39 - 08 3920 9051 - 66 74 95 63
Website: dienmayhonghung.com
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét